Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Miếu Thờ The Shrine.Diễn Viên: Aaron Ashmore,Cindy Sampson,Meghan Heffern,Trevor Matthews,Vieslav Krystyan,Laura De Carteret

Miếu Thờ The ShrineViệt Sub Năm: 2010

Sau khi một du khách trẻ tuổi người Mỹ mất tích ở Châu Âu, một nhóm các nhà báo tìm hiểu về sự mất tích của anh ta đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở Ba Lan.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Xem Phim Giấc Mơ 400 Năm - Dream Of 400 Years Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước khi kang hee sun phát hiện người mẹ trong nhà choi hyun min hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước soo hee và moo hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi soo hee bị đi tù thời chiến tranhgiấc mơ 400 năm,xem phim giấc mơ 400 năm,download giấc mơ 400 năm,xem online giấc mơ 400 năm hd,xem giấc mơ 400 năm nhanh,tai phim giấc mơ 400 năm,dream of 400 years,xem phim dream of 400 years,download dream of 400 years,xem online dream of 400 years hd,xem dream of 400 years nhanh,tai phim dream of 400 years,soo hee,moo hyun,duk ki,ha na,jae bum,dong min