Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Xem Phim Giá Trị Của Nghệ Thuật - The Last Vermeer Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật sau thế chiến thứ hai về tay buôn nghệ thuật khét tiếng han van meegeren người có hoạt động tiết lộ một kẻ chủ mưu có bản chất rất đặc biệtgiá trị của nghệ thuật,xem phim giá trị của nghệ thuật,download giá trị của nghệ thuật,xem online giá trị của nghệ thuật hd,xem giá trị của nghệ thuật nhanh,tai phim giá trị của nghệ thuật,the last vermeer,xem phim the last vermeer,download the last vermeer,xem online the last vermeer hd,xem the last vermeer nhanh,tai phim the last vermeer