Exo Arcade I Will Show You.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Exo Arcade I Will Show YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/5)

chương trình sẽ thu hút sự chú ý với sự cạnh tranh lẫn nhau từ các thành viên EXO, trong các trò chơi đa dạng, chẳng hạn như “ghế uốn cong”, “thoát khỏi bãi đậu xe mini”, và “la hét trong im lặng”. Phần thưởng ngọt ngào dành cho đội thắng cuộc và đội thua cuộc sẽ dành thời gian để thực hiện một nhiệm vụ mà người hâm mộ muốn thấy.

Chain Reaction Cheinriaegsyeon.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

Xem Phim Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

imawano kiyoshi cùng gia đình mình chuyển tới nhà mới bề ngoài đây là một ngôi nhà rất đỗi bình thường nhưng thực chất lại là một ngôi nhà bị ám điểm tập kết của rất nhiều ma quỷ và sinh vật siêu nhiêngia đình kinh dị,xem phim gia đình kinh dị,download gia đình kinh dị,xem online gia đình kinh dị hd,xem gia đình kinh dị nhanh,tai phim gia đình kinh dị,kaiki daikazoku,xem phim kaiki daikazoku,download kaiki daikazoku,xem online kaiki daikazoku hd,xem kaiki daikazoku nhanh,tai phim kaiki daikazoku