Fragtime, Frag Time Flag Time, Flagtime

Fragtime, Frag Time Flag Time, FlagtimeViệt Sub Năm: 2019

Bạn sẽ làm gì nếu có thể dừng được thời gian? Moritani sử dụng khả năng khác thường của mình là dừng thời gian trong ba phút mỗi ngày để quan sát những người xung quanh. Một ngày nọ, cô chọn "quan sát" quần lót của thần tượng trong lớp là Murakami, nhưng cô gặp phải một tình huống không ngờ khi cô bạn đó không bị ảnh hưởng bởi năng lực của mình.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan Saiki Kusuo No Psi Nan

Saiki Kusuo No Ψ-Nan Saiki Kusuo No Psi NanViệt Sub Năm: 2013

được chuyển thể từ manga Saiki Kusuo no Ψ-nan của Asou Shuichi, kể về một cậu học sinh trung học tên là Kusuo Saiki. Ông sở hữu sức mạnh siêu nhiên gây ra các sự kiện không may trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal Knights

Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal KnightsViệt Sub Năm: 2005

Thế giới Số đã trở nên quá đông nên vị thần tối cao Yggdrasil quyết định thực hiện Project Ark với Chương Trình X diệt sạch Digimon. Chỉ những Digimon được mới được sống trong tân thế giới. Tuy nhiên có những Digimon mang trong người Kháng Thể X và sống đến tân thế giới. Nhưng Yggdrasil coi nhưng Digimon kháng thể X là kẻ ngoại đạo cần khai trừ. Giờ là lúc bắt đầu trận đánh sinh tử của Digimon với Yggdrasil.

Xem Phim Gekijouban Servamp - Servamp Movie: Alice In The Garden Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the films story will deal with misono aliceins past movie kể về quá khứ của misonogekijouban servamp,xem phim gekijouban servamp,download gekijouban servamp,xem online gekijouban servamp hd,xem gekijouban servamp nhanh,tai phim gekijouban servamp,servamp movie,alice in the garden,xem phim servamp movie,alice in the garden,download servamp movie,alice in the garden,xem online servamp movie,alice in the garden hd,xem servamp movie,alice in the garden nhanh,tai phim servamp movie,alice in the garden