Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2Chưa Sub Năm: 2012

Tháng 9, bộ phim võ thuật Tai Chi O của đạo diễn Phùng Đức Luân đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam bởi việc kết hợp Đông – Tây, kim – cổ rất nuột nà và ngôn ngữ điện ảnh độc đáo, sáng tạo. Sau hai tháng, phần hai của phim – Tai Chi Hero – tiếp tục ra mắt. Dàn diễn viên cũ từ phần một được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới do Ngô Ngạn Tổ, Phùng Thiệu Phong, Tạ Hiền và Tạ Hân Dĩnh đảm nhiệm.

Cô Bé Dũng Cảm The Breadwinner.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Cô Bé Dũng Cảm The BreadwinnerChưa Sub Năm: 2017

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Deborah Ellis. Nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé Parvana 11 tuổi, sống tại Afghanistan vào năm 2001.

Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Những Nhà Giáo Đương Đầu Với Thời Đại Blackboard: Jidai To Tatakatta Kyoushitachi.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Những Nhà Giáo Đương Đầu Với Thời Đại Blackboard: Jidai To Tatakatta KyoushitachiChưa Sub Năm: 2012

Trong một thời đại khi mà tất cả mọi điều trong xã hội đều mang theo sự chênh lệnh quá lớn, người ta thường dễ mất niềm tin và buông xuôi tất cả. Thế nhưng nuôi dưỡng ước mơ là một điều mà ai cũng có quyền có. Những ước mơ sẽ cho ta sức mạnh. Đó chính là dấu hiệu cho thấy ta đang sống

Xem Phim Gấu Trúc Về Nhà - The Big Trip Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu thú vị bắt đầu từ sự nhầm lẫn của chú đưa thư ngỗng ngố khi lẫn lộn địa chỉ của gấu trúc với gấu nâu khi nhận được một giỏ hàng đựng em bé gấu nâu tốt bụng và hàng xóm nghịch ngợm thỏ rừng quyết định cùng nhau đưa bé gấu trúc trở về với ba mẹgấu trúc về nhà,xem phim gấu trúc về nhà,download gấu trúc về nhà,xem online gấu trúc về nhà hd,xem gấu trúc về nhà nhanh,tai phim gấu trúc về nhà,the big trip,xem phim the big trip,download the big trip,xem online the big trip hd,xem the big trip nhanh,tai phim the big trip,josé raposo,rui unas,diogo dias,fernando mendes