Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Tình Bất Tử Teri Meri Kahaani.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tình Bất Tử Teri Meri KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

Xem Phim Gái Gọi Cao Cấp - Claire Dolan Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gái gọi giá cao bị sốc trước cái chết của mẹ mình quyết định bỏ nghề và sinh con những bước mà cô ấy thực hiện để giải thoát bản thân khỏi tay ma cô và tìm cha cho đứa bégái gọi cao cấp,xem phim gái gọi cao cấp,download gái gọi cao cấp,xem online gái gọi cao cấp hd,xem gái gọi cao cấp nhanh,tai phim gái gọi cao cấp,claire dolan,xem phim claire dolan,download claire dolan,xem online claire dolan hd,xem claire dolan nhanh,tai phim claire dolan