Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7

Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7Việt Sub Năm: 2016

Một câu thần chú đe dọa tới gia đình của Crystal. Snow King tạo nên một cơn bão tuyết không ngừng khắp vùng đất. Crystal tìm đến những người duy nhất có thể ngăn cơn bão này: các học sinh ở Ever After High! Những người bạn cổ tích cùng nhau phiêu lưu truy tìm Winter Rose huyền thoại, để có thể loại bỏ lời nguyền và kết thúc mùa đông này!

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The Abyss

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The AbyssViệt Sub Năm: 2015

Sau thất bại của Tritannus, Trix đã quay trở lại, họ muốn thống trị Ngai Vàng của Hoàng Đế ở Đại Dương Vô Tận và lấy sức mạnh khổng lồ của nó, điều này đã đến tai của Politea, cô ta sẵn sàng hợp tác với Trix , cô ta gợi ý rằng muốn khởi động cái Ngai Vàng, thì hãy cứu Tritannus khỏi nhà tù mà hắn ta bị vua cha đẩy vào giam giữ đã, nhưng trước hết, phải cần có sức mạnh của một vị vua để giúp sức cho chuyện này.

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal Instincts.Diễn Viên: Laura Bailey,Chris Diamantopoulos,Alastair Duncan

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal InstinctsViệt Sub Năm: 2015

Thành phố Gotham bị tấn công bởi một đạo quan của những con thú hung tợn gồm he Penguin, Silverback, Cheetah, Killer Croc và Man-Bat, người Dơi tập hợp các siêu anh hùng khác như Red Robin, Nightwing, Green Arrow và The Flash để cùng giúp đỡ thành phố và diệt trừ bọn quái thú.

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Xem Phim Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third Việt Sub (2007) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi trở thành một phò mã chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú bên cạnh nàng công chúa fiona đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đìnhgã chằn tinh tốt bụng 3,xem phim gã chằn tinh tốt bụng 3,download gã chằn tinh tốt bụng 3,xem online gã chằn tinh tốt bụng 3 hd,xem gã chằn tinh tốt bụng 3 nhanh,tai phim gã chằn tinh tốt bụng 3,shrek the third,xem phim shrek the third,download shrek the third,xem online shrek the third hd,xem shrek the third nhanh,tai phim shrek the third