Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin KazokuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Xem Phim Futari No Hakuoro - Utawarerumono 3: Mask Of Truth Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

haku đã hy sinh rất nhiều để kế thừa một chiếc mặt nạ với trí thông minh của mình và danh tiếng của người bạn đã khuất anh ấy bắt đầu trên con đường dẫn đến một tương lai mới những tấm rèm mọc lên trong một kỷ nguyên xung đột sẽ lay chuyển yamato đến với nền tảng của nófutari no hakuoro,xem phim futari no hakuoro,download futari no hakuoro,xem online futari no hakuoro hd,xem futari no hakuoro nhanh,tai phim futari no hakuoro,utawarerumono 3,mask of truth,xem phim utawarerumono 3,mask of truth,download utawarerumono 3,mask of truth,xem online utawarerumono 3,mask of truth hd,xem utawarerumono 3,mask of truth nhanh,tai phim utawarerumono 3,mask of truth