12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Madlax Madorakkusu

Madlax MadorakkusuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 8/26)

Câu chuyện về em lính đánh thuê Madlax. In the country of Gazth-Sonika, civil war rages. There, a mercenary called Madlax plies her trade, with almost supernatural skill. In the seemingly peaceful country of Nafrece, Margaret Burton lives a tranquil life.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Xem Phim Fantasista Doll - ファンタジスタドール Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim về những búp bê xinh đẹp trong những lá bài chiến đấu cùng các chủ nhân của mìnhfantasista doll,xem phim fantasista doll,download fantasista doll,xem online fantasista doll hd,xem fantasista doll nhanh,tai phim fantasista doll,ファンタジスタドール,xem phim ファンタジスタドール,download ファンタジスタドール,xem online ファンタジスタドール hd,xem ファンタジスタドール nhanh,tai phim ファンタジスタドール,ayaka ohashi