Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman Tribe

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman TribeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 21/21)

phần 2 sau các sự kiện của trò chơi thứ hai tập trung vào các lục địa bị mất của Mu. Các nền văn minh cổ xưa đã biến mất từ lâu, và một vài trong sốnhững tàn tích của nó vẫn còn tồn tại như những huyền thoại và truyền thuyết gọi là UMAs (Mystery Unidentified vật tương tự như FM-IANS rằngcũng có khả năng kết hợp được với con người). Các UMAs bắt đầu hợp nhấtvới con người để tìm kiếm những kho báu của Mu, các OOPArts mạnh mẽ,mà sẽ cung cấp cho họ khả năng hồi sinh Mu.

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Cuộc Chiến Quyết Định X/1999 The Series.Diễn Viên: Kamui

Cuộc Chiến Quyết Định X/1999 The SeriesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Trở thành Thiên Long để bảo vệ hiện tại, hay đứng đầu Địa Long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho Địa cầu - quyết định của Kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai. Nhưng dù lựa chọn bên nào, cuối cùng Kamui vẫn phải đối đầu với người cậu yêu thương nhất. Bảy Thiên Long, bảy Địa Long, mười bốn cuộc đời được sắp đặt để gặp nhau trong vòng quay định mệnh. Chiến đấu vì cái gì? Số phận đã được định đoạt hay chưa? Vì sao không được giết con người? Và tương lai liệu có phải là điều không thể

Xem Phim Esper Mami - Siêu Nhân Mami Việt Sub (1989) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakura mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường nhưng mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng takata nhờ takata những tiềm năng trong mami dần được nảy nở cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người tuy đôi lúc bí mật của mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của takata cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con ngườiesper mami,xem phim esper mami,download esper mami,xem online esper mami hd,xem esper mami nhanh,tai phim esper mami,siêu nhân mami,xem phim siêu nhân mami,download siêu nhân mami,xem online siêu nhân mami hd,xem siêu nhân mami nhanh,tai phim siêu nhân mami