Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of Torakage.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of TorakageViệt Sub Năm: 2014

Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Xem Phim Escape A.k.a Flukt - Flukt Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống trên một ngọn đèo hoang vắng gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫnescape aka flukt,xem phim escape aka flukt,download escape aka flukt,xem online escape aka flukt hd,xem escape aka flukt nhanh,tai phim escape aka flukt,flukt,xem phim flukt,download flukt,xem online flukt hd,xem flukt nhanh,tai phim flukt,isabel christine andreasen,ingrid bolsø berdal,kristian espedal