Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara Zetsubo

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara ZetsuboViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ manga cùng tên, là manga duy nhất không phải hentai mà harem ending (chắc thế), Koji Kumeta là sư phụ của Hata Kenjiro (Hayate) và Hata làm trợ lí song song với việc vẽ Hayate. Về anime, đây là cột mốc giúp Shaft vượt lên và là ý tưởng cho Shinbou đạo lại mỗi khi bí

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is Annoying

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is AnnoyingViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Igarashi là một nữ văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

Xem Phim Eromanga-Sensei - Ero Manga Sensei Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

masamune izumi tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học em gái của masamune là sagiri một cô gái đóng cửa người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhaueromanga,sensei,xem phim eromanga,sensei,download eromanga,sensei,xem online eromanga,sensei hd,xem eromanga,sensei nhanh,tai phim eromanga,sensei,ero manga sensei,xem phim ero manga sensei,download ero manga sensei,xem online ero manga sensei hd,xem ero manga sensei nhanh,tai phim ero manga sensei