Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Sát Thủ Đi Học Barely Lethal.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Sát Thủ Đi Học Barely LethalThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân Megan, một nữ sát thủ 16 tuổi, vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học, nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mật.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Xem Phim El Dorado: Truyền Thuyết Thành Phố Vàng - K.g.f: Chapter 1 Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương 1 là bộ phim có sự tham gia của yash srinidhi shetty và ramachandra raju lấy bối cảnh vào những năm 1970 đó là câu chuyện về một phiến quân hung dữ nổi dậy chống lại sự áp bức tàn bạo và trở thành biểu tượng của niềm hy vọng cho các quân đoàn suy sụpel dorado,truyền thuyết thành phố vàng,xem phim el dorado,truyền thuyết thành phố vàng,download el dorado,truyền thuyết thành phố vàng,xem online el dorado,truyền thuyết thành phố vàng hd,xem el dorado,truyền thuyết thành phố vàng nhanh,tai phim el dorado,truyền thuyết thành phố vàng,kgf,chapter 1,xem phim kgf,chapter 1,download kgf,chapter 1,xem online kgf,chapter 1 hd,xem kgf,chapter 1 nhanh,tai phim kgf,chapter 1