Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Kyoukai Senki 境界戦機

Kyoukai Senki 境界戦機Việt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Vào năm 2061 sau Công nguyên, Nhật Bản đã mất chủ quyền. Người dân Nhật Bản trải qua những ngày tháng của họ như những công dân bị áp bức sau khi bị phân chia và cai trị bởi bốn phe thương mại lớn.

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black Yellow

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

RWBY là sự kết hợp từ 4 màu chủ đạo của 4 nữ chính: Red - White - Black - Yellow. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của nhân vật nữ chính đầu tiên tên là Ruby. Ngoài ra, còn có 3 người bạn khác của cô đều là những sát thủ xinh đẹp. Họ cùng nhau đoàn kết chống lại cái ác bảo vệ hòa bình.

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den Roman

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den RomanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/12)

Giai đoạn kết thúc thời kỳ Edo, khác với thời đại chúng ta, thảm họa tự nhiên ập đến đánh thức tiềm tàng của con người. Manjiro kiếm sống bằng nghề giúp người dân trong thị trấn gặp khó khăn, nhưng đằng sau những việc đó ông cũng hoạt động bí mật để lấy lại đồ vật quý giá bị đánh cắp từ bọn có quyền thế và đe dọa trong thị trấn. Mọi người gọi ông là Get-backer Roman.

Xem Phim Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! - Dulalala!! Dullalala!! Drrr!! Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ryugamine mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu masaomi cậu chuyển trường đến ikebukuro masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy 1 tên cò mồi tin tức một băng nhóm bí ẩn tự xưng là dollardurarara dhurarara dyurarara,xem phim durarara dhurarara dyurarara,download durarara dhurarara dyurarara,xem online durarara dhurarara dyurarara hd,xem durarara dhurarara dyurarara nhanh,tai phim durarara dhurarara dyurarara,dulalala dullalala drrr,xem phim dulalala dullalala drrr,download dulalala dullalala drrr,xem online dulalala dullalala drrr hd,xem dulalala dullalala drrr nhanh,tai phim dulalala dullalala drrr