Ngòi Bút Nghệ Sĩ Zoom.Diễn Viên: Gael García Bernal,Alison Pill,Mariana Ximenes

Ngòi Bút Nghệ Sĩ ZoomViệt Sub Năm: 2015

một cái nhìn mới đầy màu sắc về nghệ sĩ truyện tranh, tiểu thuyết gia, hay một đạo diễn phim… Họ sống trong thực tế và viết ra những câu chuyện về những con người trong trí tưởng tượng của họ

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is Beautiful.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Vũ Nữ Thoát Y About Cherry.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Vũ Nữ Thoát Y About CherryThuyết Minh Năm: 2012

Phim Vũ Nữ Thoát Y thuyết minh quy tụ dàn sao đông đảo như James Franco, Heather Graham, Dev Patel, Lili Taylor, Ashley Hinshaw…, kể về cuộc hành trình của một cô gái trẻ, đi lên từ công việc chụp ảnh nude và dần tiến tới gia nhập vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Xem Phim Đức Mẹ Fatima - Fatima Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim mãnh liệt và tôn vinh sức mạnh của đức tin fatima kể về câu chuyện của một cô bé chăn cừu 10 tuổi cùng với hai đứa em họ của cô tại fatima bồ đào nha là ba trẻ đã tường thuật về thị kiến trông thấy đức trinh nữ mariađức mẹ fatima,xem phim đức mẹ fatima,download đức mẹ fatima,xem online đức mẹ fatima hd,xem đức mẹ fatima nhanh,tai phim đức mẹ fatima,fatima,xem phim fatima,download fatima,xem online fatima hd,xem fatima nhanh,tai phim fatima