Nhân Chứng Witness.Diễn Viên: Harrison Ford,Kelly Mcgillis,Lukas Haas

Nhân Chứng WitnessViệt Sub Năm: 1985

Một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát. Cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố, kẻ tiếp tay cho xã hội đen. Để bảo vệ cậu bé, một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trên.

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Xem Phim Đứa Con Duy Nhất - The Only Son Việt Sub (1936) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn nhiều năm sau cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trườngđứa con duy nhất,xem phim đứa con duy nhất,download đứa con duy nhất,xem online đứa con duy nhất hd,xem đứa con duy nhất nhanh,tai phim đứa con duy nhất,the only son,xem phim the only son,download the only son,xem online the only son hd,xem the only son nhanh,tai phim the only son