Cô Bé Dũng Cảm The Breadwinner

Cô Bé Dũng Cảm The BreadwinnerChưa Sub Năm: 2017

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Deborah Ellis. Nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé Parvana 11 tuổi, sống tại Afghanistan vào năm 2001.

Thi Nhân Của Máu Bard Of Blood

Thi Nhân Của Máu Bard Of BloodChưa Sub Năm: 2019

Lấy đề tài do thám, loạt phim Bard of Blood được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Bilal Siddiqi xoay quanh nhân vật Kabir Anand, một điệp viên bị loại khỏi ngành chuyển sang dạy kịch Shakespeare nay được gọi trở lại để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt cứu đất nước.

Strain Strategic Armored Infantry

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Khuất Mắt Trông Coi Gone.Diễn Viên: Molly Parker,Lochlyn Munro,Susan Hogan

Khuất Mắt Trông Coi GoneChưa Sub Năm: 2012

Một cô gái bị bắt cóc đứa con gái yêu và cô nhận được cuộc gọi ngay sau đó với yêu cầu cô phải giết một bệnh nhân của mình trong bệnh viện nếu còn muốn gặp lại gương mặt thiên thần kia

Xem Phim Du Hành Thời Gian - Synchronicity Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhà vật lý tên jim beale người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian ông trùm của một công ty lớn là klaus meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy trong lúc này jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là abby abby quyến rũ jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mìnhdu hành thời gian,xem phim du hành thời gian,download du hành thời gian,xem online du hành thời gian hd,xem du hành thời gian nhanh,tai phim du hành thời gian,synchronicity,xem phim synchronicity,download synchronicity,xem online synchronicity hd,xem synchronicity nhanh,tai phim synchronicity