7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Lời Tiên Tri Oracle.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Xem Phim Dòng Sông Tội Ác - Mystic River Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba con người ấy đã lớn lên cùng nhau trong thời thơ ấu rồi mỗi người một ngả khi trưởng thành 25 năm sau một sự kiện đau thương diễn ra đã khiến họ gặp lại nhau nhưng trong một hoàn cảnh hết sức éo le một người vừa mất cô con gái còn một người bị tình nghi giết con của bạn người thứ ba là thanh tra có trách nhiệm tìm ra kẻ thủ ác chỉ chừng đó thôi cũng đã hứa hẹn những tình tiết kịch tính và quả thật bộ phim đã không làm cho khán giả thất vọng đây là bộ phim hình sự hấp dẫn với bố cụcdòng sông tội ác,xem phim dòng sông tội ác,download dòng sông tội ác,xem online dòng sông tội ác hd,xem dòng sông tội ác nhanh,tai phim dòng sông tội ác,mystic river,xem phim mystic river,download mystic river,xem online mystic river hd,xem mystic river nhanh,tai phim mystic river,sean penn,tim robbins and kevin bacon