Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Xem Phim Đòn Trừng Phạt - Rampage: Capital Punishment Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạo lực chống anh hùng bill williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có và trích xuất washington ngoài ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại đó là thời gian để phá hủy hệ thống và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bìnhđòn trừng phạt,xem phim đòn trừng phạt,download đòn trừng phạt,xem online đòn trừng phạt hd,xem đòn trừng phạt nhanh,tai phim đòn trừng phạt,rampage,capital punishment,xem phim rampage,capital punishment,download rampage,capital punishment,xem online rampage,capital punishment hd,xem rampage,capital punishment nhanh,tai phim rampage,capital punishment,brendan fletcher,michaela mann,nathan lehfeldt