Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Khi Người Lớn Cô Đơn Loneliness Society.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Khi Người Lớn Cô Đơn Loneliness SocietyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

Cô, người con gái cô đơn trong xã hội rộng lớn này.Sống một mình, ăn một mình, lắm lúc cũng đi xem phim một mình.Nỗi cô đơn cứ mãi bủa vây cho tới một ngày cô gặp được một người cũng cô đơn như mìnhChỉ éo le là cô lỡ phải lòng anh trai anhVà rồi định mệnh dẫn lối, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu, liệu rằng tình yêu giữa những người cô đơn có tồn tại?

Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee Ruk.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Mick Tongraya,Sukollawat Kanarot,Sammy Cowell

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee RukViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/10)

chuyện tình người lính hải quân Tonkla và nhà văn Praewpun. Cô tác giả của những tiểu thuyết lãng mạn đang đi tìm “chất liệu” để sáng tác nên tác phẩm mới với chủ đề tình yêu của thủy thủ. Praewpun đến căn cứ hải quân Sattahip và gặp Tonkla.Khi đến, Praewpun đi cùng bạn thân Natee. Vì hành động quá thân thiết nên Tonkla đã nghĩ Natee là người yêu của Praewpun.

Xem Phim Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào bác sĩ park tae shin của bệnh viện paran một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thưđội ngũ danh y,xem phim đội ngũ danh y,download đội ngũ danh y,xem online đội ngũ danh y hd,xem đội ngũ danh y nhanh,tai phim đội ngũ danh y,medical top team,xem phim medical top team,download medical top team,xem online medical top team hd,xem medical top team nhanh,tai phim medical top team,kwon sang woo,jung ryeo won,joo ji hoon,oh yeon seo,choi min ho