Máu Lạnh Cold Blooded.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Máu Lạnh Cold BloodedViệt Sub Năm: 2013

Frances Jane một nữ cảnh sát ưu tú, cô được giao nhiệm vụ bảo vệ một tên cướp ngân hàng trong một bệnh viện, Khi vụ cướp đang được tiến hành điều tra, tên trùm đứng đằng sau vụ án muốn tiêu diệt đồng bọn còn sống sót của mình đang được diều trị, Frances lại càng gặp khó khăn hơn khi đang phải đối mặt với những tên cướp máu lạnh.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Điệp Vụ Thiên Sứ Heavenly Mission.Diễn Viên: Hin,Wai Au,Ekin Cheng,Candy Cheung

Điệp Vụ Thiên Sứ Heavenly MissionViệt Sub Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The Devil.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The DevilThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi những chuyến hàng cocain thường xuyên bị mất, cắt xén hoặc đánh tráo. Thủ lĩnh một cartel ma tuy xuyên quốc gia quyết định cử tay chân thân tín nhất của mình đích thân đi cùng ma túy để tìm hiểu ly do chuỗi cung ứng thường hay gián đoạn.

Xem Phim Đối Đầu Mafia - Mafia Rouge Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim lấy bối cảnh những năm 70 và ông chủ tội phạm renzo và các cộng sự của mình trên đường phát trương thế lực khắp các đường phố cơ quan bất cứ nơi nào họ đi qua mafa được đánh giá là một bộ phim hình sự hay trong năm 2011đối đầu mafia,xem phim đối đầu mafia,download đối đầu mafia,xem online đối đầu mafia hd,xem đối đầu mafia nhanh,tai phim đối đầu mafia,mafia rouge,xem phim mafia rouge,download mafia rouge,xem online mafia rouge hd,xem mafia rouge nhanh,tai phim mafia rouge,ving rhames,pam grier,sean derry