Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Chị Em Song Sinh Twin Sisters.Diễn Viên: Ellen Vogel,Gudrun Okras,Thekla Reuten,Nadja Uhl,Julia Koopmans

Chị Em Song Sinh Twin SistersViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả Tessa de Loo người Hà Lan, với hơn 3,5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ Hà Lan và Đức.

Xem Phim Đối Đầu - Interrogation Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi fbi nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố một chuyên viên điều tra và một chuyên viên it được cử để tham gia trò chơi cân não với tên trùm tội phạm cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng ngườiđối đầu,xem phim đối đầu,download đối đầu,xem online đối đầu hd,xem đối đầu nhanh,tai phim đối đầu,interrogation,xem phim interrogation,download interrogation,xem online interrogation hd,xem interrogation nhanh,tai phim interrogation,julia benson,adam copeland,erica carroll