Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Trung Sĩ York Sergeant York.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Trung Sĩ York Sergeant YorkViệt Sub Năm: 1941

Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm - S.w.a.t Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jim street colin farell và brian gamble jeremy renner là hai người bạn thân từ ngày còn đi học lớn lên cả hai cùng phục vụ trong swat đội đặc nhiệm chuyên trấn áp các băng đảng đường phố và các tổ chức buôn bán ma túy của sở cảnh sát los angeles sau một thời gian jim trở thành đội trưởng một ngân hàng bị bọn cướp tấn công chúng bắt toàn bộ nhân viên bên trong tòa nhà làm con tin jim được lệnh dẫn đội swat tới hiện trường một số đồng đội của anh trong đó có brian khôngđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,swat,xem phim swat,download swat,xem online swat hd,xem swat nhanh,tai phim swat,samuel l jackson,colin farrell,michelle rodriguez