Câm Lặng The Silence.Diễn Viên: Ingrid Thulin,Gunnel Lindblom,Birger Malmsten

Câm Lặng The SilenceViệt Sub Năm: 1963

Nếu bạn thích Persona hay Cries and Whispers, bạn cũng sẽ thích phim này. "The Silence" is about the emotional distance between two sisters. The younger one is still attractive enough to pick up a lover in a strange city. The older one -- even though she is very

Cậu Bé Boy.Diễn Viên: Yeon Joon Suk,Nae,Sang Ahn,Kim So Hee

Cậu Bé BoyViệt Sub Năm: 2010

một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé, tuổi thơ ngọt ngào trong sáng. Trong phim hay này, cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh. Cha say xỉn, mẹ đầy vất vả và bất hạnh, chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận. Cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉ.

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious Child.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious ChildViệt Sub Năm: 2014

Đối với diễn viên hài Donna đầy tham vọng, cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô. Trên sân khấu, Donna hoàn toàn là chính mình, thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình. Nhưng khi Donna bị bồ "đá", bị mất việc và phát hiện mình có thai, cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiên.

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams Victory.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams VictoryViệt Sub Năm: 2004

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Xem Phim Đội Cứu Hộ - Gaku: Minna No Yama Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sanpo shimazaki shun oguri là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khácđội cứu hộ,xem phim đội cứu hộ,download đội cứu hộ,xem online đội cứu hộ hd,xem đội cứu hộ nhanh,tai phim đội cứu hộ,gaku,minna no yama,xem phim gaku,minna no yama,download gaku,minna no yama,xem online gaku,minna no yama hd,xem gaku,minna no yama nhanh,tai phim gaku,minna no yama,shun oguri,masami nagasaw,kuranosuke sasaki,takuya ishida