Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Ali Faulkner,Edwin Neal,Marilyn Burns

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3D.Diễn Viên: Danielle Panabaker,David Hasselhoff And Matt Bush

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3DThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện tiếp diễn của Piranha 3D ra mắt năm 2010, nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn. Một năm sau vụ thảm sát tại hồ Victoria, đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử Piranha tiếp tục "ngao du thiên hạ" qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương "Big Wet".

Xem Phim Đội Chống Thây Ma - New Kids Nitro Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gerrie richard rikkert robbie and barry đến từ maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở schijndel khi một con zombie giết hại người ở brabant mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soátđội chống thây ma,xem phim đội chống thây ma,download đội chống thây ma,xem online đội chống thây ma hd,xem đội chống thây ma nhanh,tai phim đội chống thây ma,new kids nitro,xem phim new kids nitro,download new kids nitro,xem online new kids nitro hd,xem new kids nitro nhanh,tai phim new kids nitro,huub smit,tim haars and wesley van gaalen