Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Cảnh Sát Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Vanessa Williams,Christian Bale,Jeffrey Wright,Busta Rhymes,Dan Hedaya,Toni

Cảnh Sát Shaft ShaftViệt Sub Năm: 2000

Thám tử John Shaft (Samuel L. Jackson) của phòng điều tra New York được lệnh điều tra vụ giết Trey Howard (Mekhi Phifer). Nghi phạm rõ ràng nhất là Walter Wade Jr. (Christian Bale), con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có. Shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng, Diane Palmiere (Toni Collette), nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử. Wade Jr. được thả tự do ngay lập tức và bay sang Thụy Sĩ.

Bạn Bè Friend.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Vanessa Williams,Christian Bale,Jeffrey Wright,Busta Rhymes,Dan Hedaya,Toni

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Xem Phim Đội Bóng Nhà Tù - Mean Machine Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông là cầu thủ bóng đá nổi danh một thời nhưng sau đó anh ta bị mắc căn bệnh ngôi sao và anh dính vào một vụ dàn xếp tỉ số nên anh bị tống giam vào tù tại nơi đây anh dần dần nếm trải hậu quả mà căn bệnh ngôi sao đem lại bằng những trận đònđội bóng nhà tù,xem phim đội bóng nhà tù,download đội bóng nhà tù,xem online đội bóng nhà tù hd,xem đội bóng nhà tù nhanh,tai phim đội bóng nhà tù,mean machine,xem phim mean machine,download mean machine,xem online mean machine hd,xem mean machine nhanh,tai phim mean machine,vinnie jones,david kelly,david hemmings