Biệt Đội Chuột Lang G-Force.Diễn Viên: Will Arnett,Penélope Cruz,Zach Galifianakis

Biệt Đội Chuột Lang G-ForceViệt Sub Năm: 2009

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ: Biệt đội chuột lang. Được trang bị những thiết bị tối tân, những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giới.

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Nimona Netflix.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Xem Phim Đội Anh Hùng Nhí - Axel 2: Adventures Of The Spacekids Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ đột nhiên bị người trái đất xâm chiếm biến nó từ một nơi đầy những thực vật đa dạng trở nên khô cằn không thể đứng nhìn quê hương tiếp tục bị huỷ hoại một nhóm gồm 3 người bạn đã dũng cảm lên đường tìm kiếm những hạt giống còn sót lại đối đầu với người trái đất để bảo vệ quê hươngđội anh hùng nhí,xem phim đội anh hùng nhí,download đội anh hùng nhí,xem online đội anh hùng nhí hd,xem đội anh hùng nhí nhanh,tai phim đội anh hùng nhí,axel 2,adventures of the spacekids,xem phim axel 2,adventures of the spacekids,download axel 2,adventures of the spacekids,xem online axel 2,adventures of the spacekids hd,xem axel 2,adventures of the spacekids nhanh,tai phim axel 2,adventures of the spacekids,đào điển,hồng hải thiên,lý chánh tường