Bão Tố Băng Cốc Bangkok Storm

Bão Tố Băng Cốc Bangkok StormViệt Sub Năm: 2023

Vào mùa hè năm 2001, bên bờ sông Chao Phraya ở Bangkok, Lin Feng, người đầy thương tích, bị mắc cạn trên bờ. Anh được Alei, một công nhân xây dựng đi làm sớm, phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụng.

Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Tập Đoàn Sát Thủ Machete.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Giáp Sắt Ironclad.Diễn Viên: Paul Giamatti,Jason Flemyng,Brian Cox

Giáp Sắt IroncladThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Giáp Sắt, tựa gốc tiếng anh Ironclad, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan English, với sự tham gia của các diễn viên - Paul Giamatti, Jason Flemyng, Brian Cox, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Mythic International Entertainment, ContentFilm International, Film & Entertainment VIP Medienfonds 4 GmbH & Co. KG (I) vào năm 2011. Bộ phim Giáp Sắt - Ironclad kể về vào thế kỷ 13, một nhóm hiệp sĩ dòng Đề (Knights

Xem Phim Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the battle of port arthur là bộ phim chiến tranh nhật bản năm 1980 của đạo diễn toshio masuda tiêu đề tiếng nhật ni hyaku san kochi có nghĩa là đồi 203 bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở siege of port arthur trong chiến tranh nga nhật 1904 1905đồi 203,xem phim đồi 203,download đồi 203,xem online đồi 203 hd,xem đồi 203 nhanh,tai phim đồi 203,the battle of port arthur,xem phim the battle of port arthur,download the battle of port arthur,xem online the battle of port arthur hd,xem the battle of port arthur nhanh,tai phim the battle of port arthur