Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Cú Click Định Mệnh Dont Click.Diễn Viên: Won Joo,Byeol Kang,Boyeong Park

Cú Click Định Mệnh Dont ClickViệt Sub Năm: 2012

Trong Dont Click, Park Bo Young đóng vai See Hee, cô gái trẻ có bạn trai là Joon Hyuk (Joo Won) - người nằm trong Đội điều tra đặc biệt. Một ngày kia, em gái cô - Jung Mi (Kang Byul) - đã nhờ Joon Hyuk tải một đoạn video kỳ lạ về máy. Sau khi xem xong, vô số chuyện bất thường đã xảy ra xung quanh Jung Mi. Bắt tay vào điều tra sự thật, See Hee hốt hoảng nhận ra có 1 thế lực ma quỷ thực sự tồn tại trong đoạn đoạn clip không rõ nguồn gốc này. Và cô phải chạy đua với thời gian để cứu lấy những

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Won Joo,Byeol Kang,Boyeong Park

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Xem Phim Độc Túy Tâm - Flowers Curse Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một gia đình giàu có liên tiếp xảy ra các vụ giết người kỳ bí và các hiện tượng siêu nhiên cho đến khi sự xuất hiện của 2 nhà trinh thám thì mọi việc mới đượng sáng tỏđộc túy tâm,xem phim độc túy tâm,download độc túy tâm,xem online độc túy tâm hd,xem độc túy tâm nhanh,tai phim độc túy tâm,flowers curse,xem phim flowers curse,download flowers curse,xem online flowers curse hd,xem flowers curse nhanh,tai phim flowers curse,điền vũ tình,la bàn,liêu uất uất,tế chí,trương hân nhan