Quái Kiệt Siêu Hạng Al Cappuccino

Quái Kiệt Siêu Hạng Al CappuccinoViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

Luân là người Mỹ gốc Hoa, xuất thân từ cô nhi viện, yêu thích kịch nghệ từ nhỏ nhưng đến giờ vẫn chưa xây dựng được tên tuổi. Ma xui quỷ khiến, Luân đụng độ với nữ thanh tra Cố Hân Di (do Phùng Doanh Doanh đóng), một thiên kim tiểu thư đầy tham vọng.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1.Diễn Viên: Steve Buscemi,Michael Pitt Và Kelly Macdonald

Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vào ngày 6/01/2010, HBO sẽ khởi chiếu loạt phim truyền hình đang được xem nhiều nhất trên toàn thế giới: Boardwalk Empire. Kể từ cuối loạt phim truyền hình The Sopranos vào năm 2007, sau một thời gian lỗi hẹn, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Martin Scorsese cho ra mắt loạt phim mới nói về vấn đề tội phạm đỉnh cao Boardwalk Empire, nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cả nhà văn Nelson Johnson.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1.Diễn Viên: Steve Buscemi,Michael Pitt Và Kelly Macdonald

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Xem Phim Đọc Tâm Trí - The Liar Hunter Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy chủ đề tâm lý tội phạm lý tiểu lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng  đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do lý tiểu lộ và lý giai hằng đảm nhiệmđọc tâm trí,xem phim đọc tâm trí,download đọc tâm trí,xem online đọc tâm trí hd,xem đọc tâm trí nhanh,tai phim đọc tâm trí,the liar hunter,xem phim the liar hunter,download the liar hunter,xem online the liar hunter hd,xem the liar hunter nhanh,tai phim the liar hunter