Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Người Đến Kẻ Đi Some Came Running.Diễn Viên: Adriana Ugarte,Chino Darín,Javier Gutiérrez

Người Đến Kẻ Đi Some Came RunningViệt Sub Năm: 1958

Dave Hirsch, một nhà văn và một cựu chiến binh quân đội sống ở quê hương Indiana nhỏ bé trước sự thất vọng của người anh trai đáng kính của mình. Anh ấy gặp gỡ và kết bạn với nhiều người khác nhau và cố gắng tìm hiểu xem nên làm gì với cuộc sống của mình.

What Love May Bring Ces Amours-Là.Diễn Viên: Adriana Ugarte,Chino Darín,Javier Gutiérrez

What Love May Bring Ces Amours-LàViệt Sub Năm: 2010

Ilva là quản lý của rạp chiếu phim tên là Eden Palace vào thời kì thế chiến thứ hai, khi quân Đức chiếm đóng Pháp. Sau một trận ẩu đả, cô rơi vào tay quân đội Đức quốc xã.

Xem Phim Độc Hành - A Single Rider Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về tài tử họ lee và nàng gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng nhân vật lee byung hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh bỗng mất tích trong một vụ bê bối gong hyo jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin đang sống cùng con mình ở úcđộc hành,xem phim độc hành,download độc hành,xem online độc hành hd,xem độc hành nhanh,tai phim độc hành,a single rider,xem phim a single rider,download a single rider,xem online a single rider hd,xem a single rider nhanh,tai phim a single rider