Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12.Diễn Viên: Johnny Galecki,Kunal Nayyar,Simon Helberg,Johnny Galecki

Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài.

Taxi Ma Quái Delivery Man.Diễn Viên: Johnny Galecki,Kunal Nayyar,Simon Helberg,Johnny Galecki

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai Waang.Diễn Viên: Pope Tanawat Wattanaputi,Mew Nittha Jirayungyurn

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai WaangViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của “chàng bác FA” phải bận rộn chăm bẵm đứa cháu nhỏ của mình. Kamo được sinh ra bởi một lần “sơ suất” của Tod và bạn gái. Do cả hai chưa hoàn thành xong việc du học, đồng thời gia đình của bạn gái cũng không ủng hộ việc Tod và con gái họ yêu nhau nên “cái thai” ngoài ý muốn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của hai người.

Bố Trẻ Phần 1 Baby Daddy Season 1.Diễn Viên: Jean,Luc Bilodeau,Tahj Mowry,Derek Theler

Bố Trẻ Phần 1 Baby Daddy Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Ben bất ngờ trở thành bố khi bạn gái cũ của Ben bỏ lại đứa con cho anh ấy. Ben quyết định nuôi đứa bé với sự giúp đỡ của mẹ, anh trai Danny, và 2 người bạn Tucker và Riley. Trong khi đó, Riley dường như khám phá ra một bí mật nào đó đang được ẩn giấu

Xem Phim Đoàn Tùy Tùng - Entourage Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ một series ăn khách cùng tên nổi tiếng trên đài hbo của đất mỹ tập trung khai thác và bóc trần những mặt khuất đằng sau ánh hào quang của nền công nghiệp giải tríđoàn tùy tùng,xem phim đoàn tùy tùng,download đoàn tùy tùng,xem online đoàn tùy tùng hd,xem đoàn tùy tùng nhanh,tai phim đoàn tùy tùng,entourage,xem phim entourage,download entourage,xem online entourage hd,xem entourage nhanh,tai phim entourage