Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Xem Phim Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu lạc bộ lặn mizuki mdc đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao olympic vào năm tới như một phần của đội olympicdive,xem phim dive,download dive,xem online dive hd,xem dive nhanh,tai phim dive,mizuki diving club,xem phim mizuki diving club,download mizuki diving club,xem online mizuki diving club hd,xem mizuki diving club nhanh,tai phim mizuki diving club