Adamas Adamaseu

Adamas AdamaseuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

“Adamas” là cuộc chiến khốc liệt giữa hai anh em song sinh, những người có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách trái ngược nhau; Song SooHyun, người đang truy lùng thủ phạm thực sự liên quan đến cái chết của cha dượng, và Ha WooShin, người đang tìm kiếm bằng chứng.

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet Sweet

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet SweetThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

kể về Điền Điềm một sinh viên thiết kế vừa tốt nghiệp. Tình cờ, cô gặp một thanh niên yêu máy bay nhưng mắc chứng mất ngôn ngữ Tô Mậu, định mệnh đưa họ đến với nhau khi người ta phát hiện ra món kem mà Điền Điềm làm ra có thể giúp Tô Mậu nói chuyện một cách suôn sẻ.

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow Old

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow OldViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

cái thời mà mạng xã hội chưa len lỏi vào cuộc sống, xoay quanh những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ ở khu phố Tiểu Cát. Họ bên nhau cùng cười, cùng vượt qua khó khăn, cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhưng ngắn ngủi, rồi lặng lẽ trưởng thành để đi tìm con đường của riêng mình.

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-Up

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-UpThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello Again

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Chỉ còn 100 ngày nữa là thi Đại học, một cuộc chiến tranh xảy ra sau giờ học giữa cao thủ học đường Thường Khả Ngải với dân chơi Dương Tử Hạ , hai người đánh cược , nếu như Dương Tử Hạo và Thường Khả Ngải học cùng bất kỳ trường Đại học nào thì Thường Khả Ngải sẽ phải xách cặp sách cho Dương Tử Hạo trong vòng 1 năm.

Xem Phim Định Mệnh - Saraswatichandra Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với chàng trai lịch lãm saras kết hôn với người chưa từng gặp không quen biết tí nào với cô gái nhà quên kumud họ đến với nhau bén duyên từ từ như chồi non mới mọc saras quyết định vê quê để tìm hiều về nhà và gia đình của cô và lúc này anh tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mìnhđịnh mệnh,xem phim định mệnh,download định mệnh,xem online định mệnh hd,xem định mệnh nhanh,tai phim định mệnh,saraswatichandra,xem phim saraswatichandra,download saraswatichandra,xem online saraswatichandra hd,xem saraswatichandra nhanh,tai phim saraswatichandra