Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Surprised By Oxford Ryan Whitaker.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Surprised By Oxford Ryan WhitakerViệt Sub Năm: 2023

Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.

Head Count Ben Burghart.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Head Count Ben BurghartViệt Sub Năm: 2023

After escaping prison Kat finds his own revolver pointed to his head by an unknown assailant. As the empty rounds click away, Kat tries to remember what happened to each bullet.

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Xem Phim Đỉnh Cao Sự Nghiệp - The High Note Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh trong thế giới rực rỡ của nền âm nhạc la là câu chuyện về grace davis tracee ellis ross một siêu sao có tài năng – và cái tôi – đã đạt đến đỉnh cao không thể tin đượcđỉnh cao sự nghiệp,xem phim đỉnh cao sự nghiệp,download đỉnh cao sự nghiệp,xem online đỉnh cao sự nghiệp hd,xem đỉnh cao sự nghiệp nhanh,tai phim đỉnh cao sự nghiệp,the high note,xem phim the high note,download the high note,xem online the high note hd,xem the high note nhanh,tai phim the high note