Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

Xem Phim Digimon Universe: Appli Monsters - Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “appmon” rút ngắn cho “appli monsters” sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động nhân vật chính là haru shinkai người được một appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình gatchmondigimon universe,appli monsters,xem phim digimon universe,appli monsters,download digimon universe,appli monsters,xem online digimon universe,appli monsters hd,xem digimon universe,appli monsters nhanh,tai phim digimon universe,appli monsters,quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,xem phim quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,download quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,xem online quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng hd,xem quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng nhanh,tai phim quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,appmon