Võ Tòng Tiger Killer.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Feng Ku

Võ Tòng Tiger KillerViệt Sub Năm: 1983

Cốt truyện về Võ Tòng đi ngang huyện Dương Cốc, đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn Phan Kim Liên, được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 19.

Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Xem Phim Điều Nàng Muốn - What Women Want Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng được các nhà làm phim mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao mel gibson và helen hunt bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sởcòn nhớ what woman want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường mỹđiều nàng muốn,xem phim điều nàng muốn,download điều nàng muốn,xem online điều nàng muốn hd,xem điều nàng muốn nhanh,tai phim điều nàng muốn,what women want,xem phim what women want,download what women want,xem online what women want hd,xem what women want nhanh,tai phim what women want,andy lau,li gong,li yuan,chengru li,jing hu,russell wong