Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Xem Phim Điều Gì Đã Đến Với Baby Jane? - What Ever Happened To Baby Jane? Việt Sub (1962) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là chị em ruột nhưng baby jane và blanche luôn ghen tị trước những thành công của nhau cô em baby jane có được thành công từ thời thơ ấu khiến cô chị tỏ rõ thái độ khó chịu vị thế và danh tiếng hoán đổi khi cả hai lớn lên blanche trở thành diễn viên điện ảnh có tiếng trong khi jane chỉ có thể nhận các vai phụ tuy nhiên sau một tai nạn xe hơi blanche bị liệt và phải từ giã sự nghiệp kể từ đây những hiềm khích ganh ghét của cô em trỗi dậy dẫn tới những hành động tàn bạo với chính chịđiều gì đã đến với baby jane,xem phim điều gì đã đến với baby jane,download điều gì đã đến với baby jane,xem online điều gì đã đến với baby jane hd,xem điều gì đã đến với baby jane nhanh,tai phim điều gì đã đến với baby jane,what ever happened to baby jane,xem phim what ever happened to baby jane,download what ever happened to baby jane,xem online what ever happened to baby jane hd,xem what ever happened to baby jane nhanh,tai phim what ever happened to baby jane,bette davis,joan crawford,victor buono