Bánh Mỹ 1 American Pie.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ 1 American PieViệt Sub Năm: 1999

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.

Nhân Duyên Tiền Đình Honeysweet.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Nhân Duyên Tiền Đình HoneysweetThuyết Minh Năm: 2023

Chi-Ho, một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo, người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo, nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mình.

Một Gia Đình Tuyệt Vời What A Wonderful Family!.Diễn Viên: Kazuko Yoshiyuki,Isao Hashizume,Masahiko Nishimura

Một Gia Đình Tuyệt Vời What A Wonderful Family!Thuyết Minh Năm: 2016

Một bột phim hài Nhật Bản được dàn dựng dưới tay đạo diễn kỳ cựu Yoji Yamada xoay quanh 2 vợ chồng Shuzo và Tomiko đã chung sống với nhau 50 năm. Nhân ngày sinh nhật Tomiko, Shuzo hỏi vợ xem bà muốn nhận quà gì. Câu trả lời là “ly hôn” đã khiến các thành viên trong gia đình sửng sốt và cả nhà Hirata náo loạn

Cô Nàng Piku Piku.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Deepika Padukone,Irrfan Khan

Cô Nàng Piku PikuViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài hước, kỳ quặc về mối quan hệ giữa người cha già và đứa con gái của mình, Piku, họ sống trong một thành phố tại Ấn Độ, nơi hai ý thức hệ cùng chia sẻ cảm xúc của nhau.

Xem Phim Điều Con Gái Muốn - What A Girl Wants Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về 1 cô gái người mỹ amanda bynes đến anh quốc tìm cha tại đây cô mới biết cha mình là 1 chính trị gia nổi tiếng đang tranh cử vào chức thủ tướng một cô gái mỹ thích tự do có cuộc sống phóng khoáng giờ đây phải sống trong 1 gia đình quý tộc anh nhiều kiểu cách phải đối phó với 2 mẹ con bà mẹ kếđiều con gái muốn,xem phim điều con gái muốn,download điều con gái muốn,xem online điều con gái muốn hd,xem điều con gái muốn nhanh,tai phim điều con gái muốn,what a girl wants,xem phim what a girl wants,download what a girl wants,xem online what a girl wants hd,xem what a girl wants nhanh,tai phim what a girl wants