Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond Thunderdome.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond ThunderdomeViệt Sub Năm: 1985

Bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ. Tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc. Max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực, trong ba bộ phim Mad Max này,lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn, các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ra.

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Mất Tích The Missing.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Mất Tích The MissingThuyết Minh Năm: 2017

Cảnh sát Lâm Vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích, nghi phạm duy nhất của vụ án, Dương Niệm, lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án, sau đó mất trí. Trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức, Dương Niệm không ngừng bị truy sát. Mặt khác Lâm Vy một lòng muốn tìm lại con gái, cũng không màng tất cả mọi giá, bám riết Dương Niệm.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Xem Phim Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 - Những Tay Đua Siêu Hạng 3 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi cha mình là iqbal khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ sahir aamir khan diễn viên chính phim 3 idiots lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó kế nghiệp cha sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp tuy nhiên vẫn nhớ mối thù sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng tại hiện trường các vụ án cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lạiđiệp vụ thần tốc,dhoom 3,xem phim điệp vụ thần tốc,dhoom 3,download điệp vụ thần tốc,dhoom 3,xem online điệp vụ thần tốc,dhoom 3 hd,xem điệp vụ thần tốc,dhoom 3 nhanh,tai phim điệp vụ thần tốc,dhoom 3,những tay đua siêu hạng 3,xem phim những tay đua siêu hạng 3,download những tay đua siêu hạng 3,xem online những tay đua siêu hạng 3 hd,xem những tay đua siêu hạng 3 nhanh,tai phim những tay đua siêu hạng 3,aamir khan,katrina kaif,abhishek bachchan