Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde).Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde)Việt Sub Năm: 2009

Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Ngôi Nhà Câm Silent House.Diễn Viên: Elizabeth Olseeric Sheffer Stevens,Julia Taylor Ross,Adam Barnett,Haley Murphy

Ngôi Nhà Câm Silent HouseViệt Sub Năm: 2011

Ngôi Nhà Câm: Silent House là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Mỹ, remake lại phiên bản The Silent House của Urugay. Bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn ra

Xem Phim Điệp Tiên Điệp Tiên - Are You Here Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mẫn trang tư mẫn long thẩm chấn hiên cường lục tuấn quang và phân tăng thục nhã jumbo là bạn học đại học 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty bà huỳnh bào khởi tịnh tìm đến còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên điệp tiênđiệp tiên điệp tiên,xem phim điệp tiên điệp tiên,download điệp tiên điệp tiên,xem online điệp tiên điệp tiên hd,xem điệp tiên điệp tiên nhanh,tai phim điệp tiên điệp tiên,are you here,xem phim are you here,download are you here,xem online are you here hd,xem are you here nhanh,tai phim are you here