Thiên Thần Công Lý Peppermint.Diễn Viên: Jennifer Garner,Jeff Hephner,John Ortiz

Thiên Thần Công Lý PeppermintViệt Sub Năm: 2018

kể về Riley North (Jennifer Garner), một người vợ và cũng là một người mẹ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công nhằm vào gia đình cô. Sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê và nhận ra hệ thống pháp luật và công lý đã trở nên vô năng trong việc trừng phạt những kẻ phạm tội, cô biến mất để rồi trở lại sau vài năm và lên kế hoạch trả thù.

Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Truy Hồi Ký Ức Regression.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Người Sống Sót Survivor.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Blake Webb,And Kevin Sorbo

Người Sống Sót SurvivorViệt Sub Năm: 2014

Survivor kể về một nhóm người có sứ mệnh đi tìm những hành tinh xanh, sau nhiều thập kỷ trôi trong không gian, cuối cùng họ đã đến một hành tinh xa lạ. Nhưng khi đồng đội của Kate bị bắt giữ bởi các sinh vật ăn thịt, cô phải tham gia lực lượng với người dân đeo mặt nạ bí ẩn trên hành tinh trước khi bị tiêu diệt ...

Bão Tuyết Kinh Hoàng Everest.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Blake Webb,And Kevin Sorbo

Bão Tuyết Kinh Hoàng EverestThuyết Minh Năm: 2015

bộ phim điện ảnh thể loại thảm họa tự nhiên do đạo diễn Baltasar Kormakur phụ trách sản xuất dưới định dạng 3d. Nội dung bộ phim dựa trên thảm họa leo núi có thật vào năm 1996 sau khi cướp đi 8 sinh mạng của nhóm người leo núi. Đạo diễn Baltasar Kormakur vì muốn tưởng nhớ đến những nạn nhân xấu số nên quyết định thực hiện bộ phim về hành trình khám phá và sự nguy hiểm của nóc nhà thế giới Everest này.

Xem Phim Điệp Huyết - Bullet In The Head Thuyết Minh (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1967 trên đường đến đám cưới của một người bạn một người đàn ông trẻ đang gạ gẫm bởi một thành viên băng đảng địa phương sau đó ba người bạn quản lý trong quá trình mà các thành viên băng đảng bị giết vì vậy họ bỏ hồng kông để tránh cảnh sát và băng đảng họ chạy nguồn cung cấp thị trường chợ đen sài gòn và được lôi kéo vào cuộc chiến bị bắt như việt cộng sau đó bị bắt bởi việt cộng và thấy rằng tình bạn của họ được kiểm tra các giới hạn khi họ cố gắng trốn thoátđiệp huyết thuyết minh,xem phim điệp huyết thuyết minh,download điệp huyết thuyết minh,xem online điệp huyết thuyết minh hd,xem điệp huyết thuyết minh nhanh,tai phim điệp huyết thuyết minh,bullet in the head thuyết minh,xem phim bullet in the head thuyết minh,download bullet in the head thuyết minh,xem online bullet in the head thuyết minh hd,xem bullet in the head thuyết minh nhanh,tai phim bullet in the head thuyết minh,tony leung chiu wai,jacky cheung,waise lee