Mưu Cầu Hạnh Phúc The Pursuit Of Happyness.Diễn Viên: Will Smith,Thandie Newton,Jaden Smith,Brian Howe

Mưu Cầu Hạnh Phúc The Pursuit Of HappynessViệt Sub Năm: 2006

The Pursuit of Happiness là câu chuyện có thật đã được đưa lên màn bạc. The Pursuit of Happiness xoay quanh nhân vật Chris Gardner một người bán hàng không gặp may thất bại trong kinh doanh, nợ nần chồng chất, vợ bỏ, bị đuổi khỏi nhà do không trả được tiền thuê tất cả mọi cánh cửa dường như đã đóng sập với Chris nhưng với lòng quyết tâm, ý chí sắt đá và đặc biệt là cậu con trai Christopher đã trở thành động lực thôi thúc Chris vươn lên.The Pursuit of Happiness giống như chính cái tên của nó,

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Will Smith,Thandie Newton,Jaden Smith,Brian Howe

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Bản Ngã Anima.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Xem Phim Điên Vì Em - Crazy About Her Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một đêm nồng cháy bên nhau adri nhận ra cách duy nhất để gặp lại carla là trở thành bệnh nhân ở một trung tâm tâm thần – nơi cô đang ởđiên vì em,xem phim điên vì em,download điên vì em,xem online điên vì em hd,xem điên vì em nhanh,tai phim điên vì em,crazy about her,xem phim crazy about her,download crazy about her,xem online crazy about her hd,xem crazy about her nhanh,tai phim crazy about her