Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The Choice.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The ChoiceViệt Sub Năm: 2016

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.

Tình Yêu Ngày Nay Love Aaj Kal.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Tình Yêu Ngày Nay Love Aaj KalViệt Sub Năm: 2009

Hai diễn viên chính Saif Ali Khan và Deepika Padukone tham gia “Love Aaj Kal” đã giành về 15 đề cử cho bộ phim tại Liên hoan phim Apsara lần thứ 5 và Lễ trao giải của Hiệp hội các nhà sản xuất phim truyền hình

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!).Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Xem Phim Điên Tình - Love Sick Love Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của côđiên tình,xem phim điên tình,download điên tình,xem online điên tình hd,xem điên tình nhanh,tai phim điên tình,love sick love,xem phim love sick love,download love sick love,xem online love sick love hd,xem love sick love nhanh,tai phim love sick love,lindsay rose binder,jim gaffigan,dean kapica