Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!Thuyết Minh Năm: 2016

kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Vai Diễn Để Đời Actor In Law.Diễn Viên: Om Puri,Mahira Khan,Alyy Khan,Alyy Khan,Humayun Saeed

Vai Diễn Để Đời Actor In LawViệt Sub Năm: 2018

Shan Mirza là một chàng trai trẻ mơ ước làm một diễn viên nên luôn khiến người cha luật sư của mình thất vọng. Tuy đã cố thử vai khắp nơi, anh vẫn không đạt được bước tiến nào. Trong lúc thất vọng, anh vô tình nhận một vụ kiện và thắng. Từ đó bằng kỹ năng nhà hát và diễn, anh đã diễn một vai luật sư trước mắt mọi người

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4Việt Sub Năm: 1993

Bộ phim kể lại câu chuyện của Xi, một thổ dân người Sho sống trên sa mạc Kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Sau thành công của bộ phim, Đến Thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần, trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại Hồng Kông.

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Xem Phim Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điềm mật sát khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên tô hữu bằng và nữ diễn viên lâm y thần và cùng với nhiều diễn viên khác nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do tô hữu bằng và y thần vào vai lần này tô hữu bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do y thần thủ vaiđiềm mật sát khí thuyết minh,xem phim điềm mật sát khí thuyết minh,download điềm mật sát khí thuyết minh,xem online điềm mật sát khí thuyết minh hd,xem điềm mật sát khí thuyết minh nhanh,tai phim điềm mật sát khí thuyết minh,sweet alibis thuyết minh,xem phim sweet alibis thuyết minh,download sweet alibis thuyết minh,xem online sweet alibis thuyết minh hd,xem sweet alibis thuyết minh nhanh,tai phim sweet alibis thuyết minh,tô hữu bằng,lâm y thần