Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Xem Phim Địa Sư Truyền Nhân - Tomb Making Notes Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện thời kỳ trung hoa dân quốckỳ phiên hậu duệ của earth master có khả năng xây dựng lăng mộ nhưng không có nơi nào để sử dụng lão hồ dù có thuyết phục thế nào đi nữa thì ông vẫn không chịu dùng nghệ thuật làm mộ để trộm bảo vật trong mộđịa sư truyền nhân,xem phim địa sư truyền nhân,download địa sư truyền nhân,xem online địa sư truyền nhân hd,xem địa sư truyền nhân nhanh,tai phim địa sư truyền nhân,tomb making notes,xem phim tomb making notes,download tomb making notes,xem online tomb making notes hd,xem tomb making notes nhanh,tai phim tomb making notes