Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama Awards

Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Giải thưởng tại MBC Drama Awards 2015: - Giải thưởng cao quý (Daesang): Ji Sung "Kill Me, Heal Me" - Drama của năm: Kill Me, Heal Me - Thể loại phim truyền hình dài tập +Diễn viên xuất sắc nhất: Nữ: Kim Jeong-eun (Make a Woman Cry) Nam: Song Chang-ee (Make a Woman Cry) +Diễn diên chính xuất sắc: Nữ: Cha Hwa-yeon (Mom) Nam: Park Yeong-gyoo (Mom)

Đảo Tàn Sát Cutthroat Island.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Đảo Tàn Sát Cutthroat IslandChưa Sub Năm: 1995

Người ta đồn rằng Đảo Cutthroat ở giữa biển Caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại Henry Morgan. Tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ. Ở thế kỷ 17, Henry Morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển Caribe.

Du Hành Thời Gian Synchronicity.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Xem Phim Đêm Dối Lừa - The Night Buffalo Chưa Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thể đối phó với sự thật rằng bạn gái tania đã lừa dối anh ta với manuel là người bạn thân nhất của anh ta gregorio một kẻ tâm thần phân liệt lập một kế hoạch trả thù công phu trước khi tự kết liễu đời mìnhđêm dối lừa,xem phim đêm dối lừa,download đêm dối lừa,xem online đêm dối lừa hd,xem đêm dối lừa nhanh,tai phim đêm dối lừa,the night buffalo,xem phim the night buffalo,download the night buffalo,xem online the night buffalo hd,xem the night buffalo nhanh,tai phim the night buffalo