Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Trốn Thoát Get Out

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Xem Phim Đầu Đảng Giang Hồ Ngoại Truyện: Kẻ Lang Thang - Gatao: The Last Stray Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầu đảng giang hồ ngoại truyện kẻ lang thang gatao the last stray là một bộ phim lấy đề tài xã hội đen đài loan do jiang ruizhi viết kịch bản đồng đạo diễn câu chuyện lấy mốc thời gian 6 năm trước gatao 2 rise of the king và nó chủ yếu nói về câu chuyện của ah qingđầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang,xem phim đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang,download đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang,xem online đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang hd,xem đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang nhanh,tai phim đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang,gatao,the last stray,xem phim gatao,the last stray,download gatao,the last stray,xem online gatao,the last stray hd,xem gatao,the last stray nhanh,tai phim gatao,the last stray