Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Phong Thanh The Message.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Xem Phim Đầu Chiến Tuyến - The Front Line Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên aerok vào năm 1953 ngay trước thềm hiệp định đình chiến đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là shin ha kyun và kim ok bin thirstđầu chiến tuyến,xem phim đầu chiến tuyến,download đầu chiến tuyến,xem online đầu chiến tuyến hd,xem đầu chiến tuyến nhanh,tai phim đầu chiến tuyến,the front line,xem phim the front line,download the front line,xem online the front line hd,xem the front line nhanh,tai phim the front line,shin ha kyun,kim ok bin