Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin KazokuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Xem Phim Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

30 năm trước một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake tạm dịch là không chấn đã tàn phá trung tâm của đại lục á âu đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu ngườidate a live 5,date a live v,xem phim date a live 5,date a live v,download date a live 5,date a live v,xem online date a live 5,date a live v hd,xem date a live 5,date a live v nhanh,tai phim date a live 5,date a live v,date a live fifth season,dal 5,xem phim date a live fifth season,dal 5,download date a live fifth season,dal 5,xem online date a live fifth season,dal 5 hd,xem date a live fifth season,dal 5 nhanh,tai phim date a live fifth season,dal 5